Scroll to continue reading
Wrong Carriage Right Groom ชุลมุนรักสลับเกี้ยว ตอนที่ Ep 1 To 24 พากย์ไทย (จบ) (ซับไทย)
Floating Ads
Close

Wrong Carriage Right Groom ชุลมุนรักสลับเกี้ยว ตอนที่ Ep 1 To 24 พากย์ไทย (จบ) (ซับไทย)

 Wrong Carriage Right Groom ชุลมุนรักสลับเกี้ยว  ตอนที่ Ep 1 To 24 พากย์ไทย | Wrong Carriage Right Groom ชุลมุนรักสลับเกี้ยว  ตอนที่ Ep 1 To 24 พากย์ไทย  ดูพากย์ไทย ซับไทย ...



ชุลมุนรักสลับเกี้ยว Ep 1 พากย์ไทย

ชุลมุนรักสลับเกี้ยว Ep 2 พากย์ไทย

ชุลมุนรักสลับเกี้ยว Ep 3 พากย์ไทย

ชุลมุนรักสลับเกี้ยว Ep 4 พากย์ไทย

ชุลมุนรักสลับเกี้ยว Ep 5 พากย์ไทย

ชุลมุนรักสลับเกี้ยว Ep 6 พากย์ไทย

ชุลมุนรักสลับเกี้ยว Ep 7 พากย์ไทย

ชุลมุนรักสลับเกี้ยว Ep 8 พากย์ไทย

ชุลมุนรักสลับเกี้ยว Ep 9 พากย์ไทย

ชุลมุนรักสลับเกี้ยว Ep 10 พากย์ไทย

ชุลมุนรักสลับเกี้ยว Ep 11 พากย์ไทย

ชุลมุนรักสลับเกี้ยว Ep 12 พากย์ไทย

ชุลมุนรักสลับเกี้ยว Ep 13 พากย์ไทย

ชุลมุนรักสลับเกี้ยว Ep 14 พากย์ไทย

ชุลมุนรักสลับเกี้ยว Ep 15 พากย์ไทย

ชุลมุนรักสลับเกี้ยว Ep 16 พากย์ไทย

ชุลมุนรักสลับเกี้ยว Ep 17 พากย์ไทย

ชุลมุนรักสลับเกี้ยว Ep 18 พากย์ไทย

ชุลมุนรักสลับเกี้ยว Ep 19 พากย์ไทย

ชุลมุนรักสลับเกี้ยว Ep 20 พากย์ไทย

ชุลมุนรักสลับเกี้ยว Ep 21 พากย์ไทย

ชุลมุนรักสลับเกี้ยว Ep 22 พากย์ไทย

ชุลมุนรักสลับเกี้ยว Ep 23 พากย์ไทย

ชุลมุนรักสลับเกี้ยว Ep 24 พากย์ไทย


"Wrong Carriage Right Groom" คือละครจีนแนวโรแมนติกที่มีการฉายเปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมาทาง Youku.

เนื้อเรื่องที่น่าสนใจของละครนี้มาจากความสามารถดีของผู้กำกับเจิ้ง เฟิง ซึ่งเคยประสบความสำเร็จจากซีรีส์บางเรื่อง เช่น "The Princess and the Werewolf" และ "Ashes of Love". นอกจากนี้, ละครจีนนี้ยังมีนักแสดงและศิลปินทางด้านภาษามานดารินที่มีพรสวรรค์เช่น เทียน ซี เวย, เอา รุ่ย เพ็ง, เจ้าเซา ชุน รัน, และ บาย บิง เค.

ถึงแม้ว่าเพิ่งเริ่มฉาย แต่ "Wrong Carriage Right Groom" ได้รับคะแนนที่สูงเลยทีเดียวคือ 8.1 จาก 162 ผู้ใช้ MyDramaList. เพื่อทราบเนื้อหาของ "Wrong Carriage Right Groom" อย่างย่อ นี่คือสรุปเรื่อง.

สรุปเรื่อง "Wrong Carriage Right Groom": เรื่องเริ่มต้นที่เมืองหลวงยางโจว จังหวัดเจียงซู ประเทศจีน ในยุคดินาสตี ที่มีบรรดาผู้ปกครองจากตระกูล ดู และ ลี กำลังวางแผนในการจัดงานแต่งงานให้กับลูกสาวของพวกเขา งานแต่งงานนั้นเกิดขึ้นในวันเดียวกัน.

คู่ที่ได้รับการแต่งงาน คือ ดู บิง ยาน (บาย บิง เค) และ จี ทีเยน เล (เอา รุ่ย เพ็ง) ลูกสามของคุณแมนซันที่กำลังป่วย. นอกจากนี้, ยังมี ลี อยู่หู (เทียน ซี เวย) ที่ต้องแต่งงานกับ หยวน ปู่ กู (เจ้าเซา ชุน รัน), เจ้าชายที่มีนิสัยไม่ดี.

ในขณะที่อยู่ในระหว่างการเดินทางไปยังที่แต่งงาน, ลี อยู่หู และ ดู บิง ยานได้เข้าไปเยี่ยมชมวัดหนึ่งก่อน. แต่เมื่อกลับไปที่เศรษฐี, ก็เกิดฝนตกหนักบริเวณนั้น. สถานการณ์นี้ทำให้สองนางสาวดังกล่าวตื่นตระหนกและรีบเร่ง ทำให้พวกเธอเข้าไปในรถเข็นที่ไม่ถูกต้อง.

เพราะเหตุนี้ทำให้พวกเขาเข้ามาร่วมงานแต่งงานที่ผิด. ลี อยู่หู กลับพบกับ จี ทีเยน เล, ในขณะที่ ดู บิง ยาน เจอกับ หยวน ปู่ กู. แต่ความผิดพลาดนี้เป็นเหตุที่ทำให้เรื่องนี้น่าสนใจมากขึ้น. "Wrong Carriage Right Groom" จะมีทั้งหมด 24 ตอน คุณสามารถรับชมได้ฟรีผ่านแอปและ YouTube Youku ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์, 1 ตอนต่อวัน.

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ